Monday, January 02, 2006

แสงดาวของหัวใจ~นฤดม อนันตโท (แก้วตาพี่).

แสงดาวของหัวใจ~นฤดม อนันตโท
เนื้อร้อง / วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
ทำนอง / เรียบเรียง / บจก.อินดี้ คาเฟ่

มองไปบนท้องฟ้า ถามหาใครสักคน
คืนที่ดาวทั้งฟ้ามืดลง คนนั้นอยู่ไหน
มองไปบนท้องฟ้า แล้วเห็นดาวอีกดวงยังสดใส
คงเป็นเธอใช่ไหม ที่ทำให้ใจได้ไออุ่น

ดั่งฟ้าให้เรามาเจอให้รักของเธอเติมใจที่อ้างว้าง
ฉันเห็นแสงสว่าง เมื่อมีเธออยู่เคียงกาย
เมื่อฟ้าให้เรามาเจอ จากนี้ขอมีแค่เธอผู้เดียวไม่ร้างลาไกล
ช่วยอยู่เป็นดาวของใจนานๆ ได้ไหม

คงจะเป็นเพราะฟ้า หรือเพราะเป็นชะตากำหนดไว้
นำเธอมาใช่ไหม มาทำให้ใจได้ไออุ่น

ดั่งฟ้าให้เรามาเจอให้รักของเธอเติมใจที่อ้างว้าง
ฉันเห็นแสงสว่าง เมื่อมีเธออยู่เคียงกาย
เมื่อฟ้าให้เรามาเจอ จากนี้ขอมีแค่เธอผู้เดียวไม่ร้างลาไกล
ช่วยอยู่เป็นดาวของใจนานๆ ได้ไหม

ช่วยอยู่เป็นดาวของใจนานๆ ได้ไหม

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google